Nước Izumio có tốt không?

Hydro phân giải 2.6 ppm giúp cơ thể liên kết loại bỏ Oxy hoạt tính dư thừa

Bạn đã bao giờ nghe đến tên nước Izumio thần kỳ chưa? Đây là loại nước chứa Hydro số 1 Nhật Bản. Vậy nước Izumio có tốt không? Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm lời giải nhé.

Nước Izumio là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao số 1 Nhật Bản, mà các phân tử khí Hydro dễ dàng được hòa tan trong nước. Hiện nay, loại nước uống này được ưu ái với tên gọi nước uống thần kỳ, là thức uống hoàn hảo cho mọi người. Bởi nó chứa rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể người sử dụng. Vậy nước Izumio có tốt không? hay đó chỉ là lời đồn, chúng ta hãy cùng  Naturally Plus đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé.

Nước uống Izumio là thức uống tốt cho sức khỏe mọi người
Nước uống Izumio là thức uống tốt cho sức khỏe mọi người

Nguồn gốc, xuất xứ và quy cách đóng gói sản phẩm nước Izumio

Mỗi thương hiệu sản phẩm chất lượng, uy tín đều có nguồn gốc xuất xứ, và quy cách đóng gói rõ ràng.  Bài viết sau sẽ làm rõ giúp bạn những vấn đề ấy.

Nguồn gốc, xuất xứ của nước Izumio

Nước Izumio là có nguồn gốc từ Nhật Bản. Được công ty  Naturally Plus áp dụng công nghệ thẩm thấu màng vào sản xuất, giúp khí Hydro hòa tan hoàn toàn trong nước. Thương hiệu Naturally Plus Izumio chính là đơn vị thuộc UNIVA Capital Group _ một tập đoàn lớn mang sứ mệnh, tầm nhìn tăng cường sức khỏe toàn cầu phủ sóng trên 150 quốc gia lớn nhỏ trên thế giới. 

Naturally Plus Izumio có nguồn gốc từ Nhật Bản
Naturally Plus Izumio có nguồn gốc từ Nhật Bản

Tất cả các chi nhánh sản xuất nước Izumio tại các quốc gia đều được người Nhật quản lý trực tiếp.  Naturally Plus luôn là nhà sản xuất uy tín với những sản phẩm chất lượng cao đạt quy chuẩn Iso quốc tế. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Naturally Plus Việt Nam chịu trách nhiệm về chất lượng, uy tín sản phẩm.

Quy cách đóng gói sản phẩm 

Sản phẩm được đóng trong các túi màng nhôm thành các túi riêng. Dạng túi này được thiết kế cấu trúc bảo vệ 4 lớp giúp duy trì hòa tan khí Hydro trong nước cao. Nước Izumio luôn có sẵn ở các chi nhánh phân phối sản phẩm thương hiệu NP Naturally Plus trên toàn cầu. 

Nước Izumio được đóng theo trong thùng theo túi riêng
Nước Izumio được đóng theo trong thùng theo túi riêng

Hiện tại sản phẩm nước Izumio được sản xuất đóng thùng dưới dạng 10, 20, 30, 48 túi để người tiêu dùng dễ dàng mua được sản phẩm hơn. Loại sản phẩm này có hạn sử dụng trong vòng 15 tháng, tính từ ngày sản xuất đóng trên bao bì.

Nước Izumio có thật sự tốt không?

Tại sao ở Nhật Bản chỉ sau 2 năm ra đời nước uống Izumio được mệnh danh là nước uống thần kỳ không? Nước Izumio có thật sự tốt không? chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời.

Nước và Hydro là hai thành phần cấu tạo nên nước Izumio. Naturally Plus Izumio có tốc độ hòa tan khí Hydro đạt mức 2.6 ppm, và xảy ra hoạt động Oxy hóa khử khi đạt mức -570 mv đến 700 mv. 

Hydro phân giải 2.6 ppm giúp cơ thể liên kết loại bỏ Oxy hoạt tính dư thừa
Hydro phân giải 2.6 ppm giúp cơ thể liên kết loại bỏ Oxy hoạt tính dư thừa

Izumio hoạt động theo cơ chế phân giải các phân tử Hydro hòa tan trong nước theo đường máu vào sâu trong cơ thể. Từ đó các Hydro tự do sẽ liên kết và loại bỏ hết các phần tử Oxy hóa hoạt tính dư thừa trong cơ thể ra ngoài, giúp cơ thể khử độc. Nhờ vào quá trình Oxy hóa Hydro mà cơ thể đem lại nhiều tác dụng tốt cho cơ thể như:

  • Duy trì và tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm thiểu cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.
  • Cải thiện hệ thống đường tiêu hóa, tốt cho dạ dày, đại tràng.
  • Bảo vệ hệ thần kinh trung ương, tăng cường trí nhớ, bảo vệ thính giác, thị lực.
  • Tăng cường sức khỏe của làn da, và chống tia UV, chống lão hóa.
  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân ung thư, ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.
  • Uống nhiều nước Izumio giúp giảm cân nhanh chóng.
  • Ngăn ngừa các bệnh về phổi, tim mạch.
Uống nước Izumio hàng ngày rất tốt cho sức khỏe
Uống nước Izumio hàng ngày rất tốt cho sức khỏe

Hy vọng, với những thông tin đã chia sẻ trên, đã trả lời giúp bạn có câu trả lời cho nước Izumio có tốt không? Mong rằng, trong tương lai bạn sẽ trở thành khách hàng thân thuộc của  Naturally Plus, sử dụng nước Izumio thường xuyên để có một sức khỏe tốt nhất. Hãy liên hệ với đường dây nóng: 0983019699 để được hỗ trợ và mua sản phẩm chính hãng, chất lượng.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *